Play and connect Game studio

สารจากซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Hengtech

เส้นบางๆ ที่คั่นระหว่างความฝันกับความจริง

คือการลงมือทำ

จากประสบการณ์การทำงานในวงการการศึกษา ได้สร้างสรรค์ผลงาน 

ด้านสื่อดิจิทัล งานวิจัย และพัฒนาเด็กและเยาวชนรุ่นใหม่ ให้มีความพร้อมในการทํางานอย่างมีคุณภาพมากกว่า 10 ปี ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท เฮงเทค จํากัด ได้เล็งเห็นถึงการสร้าง นวัตกรรมเกม และ แพลตฟอร์มส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจดิจิทัล ในทุกภาคส่วนของประเทศ เพื่อช่วยเปลี่ยนชีวิตผู้คนให้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่าย มี ความสุขและสามารถสร้างรายได้ ได้อย่างมั่นคง 

การสร้างนวัตกรรม หรือแพลตฟอร์มดังกล่าว จําเป็นต้องใช้นักพัฒนาเป็นจํานวนมาก ซึ่งทางบริษัทเรามีบุคลากรที่มีศักยภาพ และ พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนรุ่นใหม่ เข้าร่วมเรียนรู้ และพัฒนาไปด้วยกัน เพื่อเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในยุคสมัยใหม่ของโลกแห่ง เทคโนโลยี 

บริษัท เฮงเทค จํากัด มีความพร้อม และเชื่อมั่นที่จะก้าวไปเป็นผู้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีดิจิทัลของโลกในอนาคต 

“เส้นบางๆ ที่คั่นระหว่างความฝันกับความจริงคือการลงมือทำ” 

 (CEO บริษัท เฮงเทค จำกัด)

Tiny Little app
แอพพลิเคชั่น
GameFi & A.I. Gaming
เกมส์อื่นๆ

เกี่ยวกับเฮงเทค

เฮงเทคเป็นบริษัทพัฒนาแอพพิเคชั่นและเกมส์ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี 2021 ด้วยทีมพัฒนามากกว่า 20ชีวิต ที่ผสมผสานด้วย ผู้บริหาร นักออกแบบ โปรแกรมเมอร์ และพนักงานที่มีทั้งประสบการณ์และอุดมการณ์เดียวกัน จะร่วมสร้างพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์โลกแห่งอนาคตที่จะนำบล็อคเชนเทคโนโลยีเข้ามาร่วมใช้ในการทำงาน เราตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นผู้นำเจ้าแรกในภูมิภาคนี้ที่การแข่งขันเป็นเจ้าแห่งบล็อคเชน 

ทีมงาน

ด้วยทีมงานมากกว่า 20 ชีวิต ประกอบไปด้วย ศิลปินออกแบบ นักพัฒนาแอพพลิเคชั่น เกมส์ดีไซเนอร์ เกมส์แพลนเนอร์ เราพร้อมที่สรรสร้างเกมส์ให้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย 

วิสัยทัศน์

HENGTECH ต้องเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพัฒนาโมบายแอพพิเคชั่น สร้างเกมส์และโปรเจคต่างๆมากมาย เกมส์และแอพของเราผ่านกระบวนการสร้างสรร ออกแบบ ทดลอง แก้ไข เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานและลูกค้า โดยมีทั้งความสวยงาม น่าดึงดูด ที่มอบความบันเทิงกับผู้ใช้และผู้เล่ 

โปรเจค

ตอนนี้เราได้ปล่อยแอพพลิเคชั่น Tiny Little ที่ให้ผู้เล่นได้เล่นได้ทั้งบน ios และ Play store ซึ่งได้รวมเกมส์ ณ ปัจจุบันถึง 4 เกมส์ด้วยกัน ด้วยเกมส์ Tiny Little Fly , Tiny Little Tank , Tiny Little Jump และ Tiny Little Gangz.